หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชมพู ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลชมพู
ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลชมพู
ผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้ในท้องถิ่น
ทุ่งโนนสน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจทางธรรมชาติ
ศูนย์รวมจิตใจทางศาสนาของชาวชมพู
นายบุญชนะ คลองภูเขียว
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชมพู
องค์การบริหารส่วนตำบล ชมพู
อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก
1
2
3
4
5
องค์การบริหารส่วนตำบลชมพู ยินดีต้อนรับครับ/ค่ะ
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 055-992-233
 
รายงานอื่นๆ
 



 
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลชมพู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ITA)  
 

          รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ITA) จัดทำขึ้นเพื่อประเมินระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ตามแนวทางการประเมินระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐที่กำหนดขอบเขตการประเมินตามที่สานักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติจัดทำขึ้น แบ่งเป็น 5 ดัชนี ได้แก่ 1) ความโปร่งใส 2) ความพร้อมรับผิด 3) ความปลอดจาก
การทุจริตในการปฏิบัติงาน 4) วัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร และ 5) คุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน  โดยดำเนินการจัดเก็บข้อมูลระหว่างเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 โดยใช้แบบสำรวจ 3 แบบ คือ
   1) แบบประเมิน Internal Integrity & Transparency Assessment: IIT เก็บจากบุคลากร/เจ้าหน้าที่ทุกคนภายในองค์กรที่ปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ที่มีอายุการทางานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป
   2) แบบประเมิน External Integrity & Transparency Assessment: EIT เก็บจากผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการปฏิบัติราชการตามภารกิจหลักของหน่วยงานในปีงบประมาณพ.ศ.2560 จานวน 100 คน และ
   3) แบบสารวจ Evidence-Based Integrity & Transparency Assessment : EBIT เก็บข้อมูลการดำเนินงานของหน่วยงาน โดยหน่วยงานจัดส่งคำตอบตามแบบสำรวจ และผู้ประเมินจะทำการนัดหมายกับผู้ประสานงานประจำหน่วยงาน เพื่อลงตรวจเยี่ยม และตรวจสอบเอกสาร ณ ที่ตั้งของหน่วยงาน
          ผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงาน พบว่า โดยรวมได้คะแนน ITA เท่ากับ 75.21 ซึ่งถือหน่วยงานมีคะแนนคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงานในระดับสูง ดัชนีความปลอดทุจริตในการปฏิบัติงาน มีคะแนนดัชนีเท่ากับร้อยละ 90.22 อยู่ในระดับสูงมาก รองลงมาคือดัชนีความพร้อมรับผิด มีคะแนนดัชนีเท่ากับร้อย 88.26 อยู่ในระดับสูงมาก ดัชนีความโปร่งใส มีคะแนนดัชนีเท่ากับร้อย 77.08 อยู่ในระดับสูง ดัชนีคุณธรรมในการทางานของหน่วยงาน มีคะแนนดัชนีเท่ากับร้อย 59.51 อยู่ในระดับปานกลาง ตามลำดับ ส่วนดัชนีวัฒนธรรมคุณธรรมในองค์กร มีผลประเมินในระดับปานกลาง มีคะแนนเท่ากับ 54.53

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ต.ค. 2561 เวลา 20.05 น. โดย คุณ กิตติมา อำภาผิว

ผู้เข้าชม 146 ท่าน