|
|
 |
|
|
 |
|
|

 |
พัฒนาระบบประปาและขยายเขตประปา |

 |
ติดตั้ง ปรับปรุง บำรุงรักษาระบบไฟฟ้าสาธารณะและขยายเขตไฟฟ้า |

 |
ก่อสร้าง ซ่อมแซม บำรุงรักษา รางระบายน้ำ ท่อลอดเหลี่ยมและศาลาที่พักริมทาง |

 |
ประสารการติดตั้ง ปรับปรุงและบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์สาธารณะและโทรศัพท์พื้นฐาน |
|
|
|
|

 |
|
|
 |
|
|

 |
ก่องสร้าง ปรับปรุง บำรุงรักษาถนน สะพาน ทางเท้า และพื้นที่สองข้างทาง |

 |
ปรับปรุงระบบผังเมืองรวมชุมชนให้เป็นไปตามแนวทางกรมโยธาธิการและผังเมือง |
|
|
|
|

 |
|
|
 |
|
|

 |
เสริมสร้างสุขภาพอนามัยและการออกกำลังกายของประชาชน |

 |
ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อและการสาธารณะสุขมูลฐาน |

 |
เสริมสร้างความปลอดภัยชิวิตและทรัพยาสินและการช่วยเหลือป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |

 |
ให้ความช่วยเหลือ สงเคราะห์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ช่วยเหลือตนเองไม่ได้และผู้ยากจน |

 |
จัดสวัสดิการ นันทนาการ บริการสาธารณะ |

 |
ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาท้องถิ่น |
|
|
|
|
 |
|
|
 |
|
|

 |
พัฒนาและส่งเสริมอาชีพและแก้ไขปัญหาการว่างงาน |

 |
ส่งเสริม สนับสนุนและพัฒนาสินค้าการเกษตร |

 |
พัฒนาความเข้มแข็งของกลุ่มอาชีพ |

 |
พัฒนาการเกษตรตามแนวทางเกษตรยั่งยืน และรบบเกษตรธรรมชาติ |
|
|
|
|
 |
|
|
 |
|
|

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและสวนสาธารณะ |
|
|
|
|

 |
|
|
 |
|
|

 |
สร้างจิตสำนึกในการจัดการทรพัยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม |

 |
การจัดการขยะมูลฝอย สิ่งปฏิกูล น้ำเสีย และของเสียของเหลือใช้ |

 |
พัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร อุปโภคบริโภค และการจัดการระบบชลประทาน และระบบน้ำบาดาล |

 |
ปรับปรุงภูมิทัศน์และการจัดการที่สาธารณประโยชน์ |
|
|
|
|

 |
|
|
 |
|
|

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษาทั้งในระบบโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียน |

 |
เพิ่งช่องทางการรับรู้ข้อมูลข่าวสารในแก่ประชาชน |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนา |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่วัฒนธรรม ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น |
|
|
|
|
 |
|
|
 |
|
|

 |
พัฒนาศักยภาพของบุคลากร |

 |
พัฒนาระบบการบริการประชาชน |

 |
การพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่าง ๆ และปรับปรุงระบบ ICT ให้ทันสมัย |

 |
สนับสนุนหน่วยงานหรือส่วนราชการอื่น ๆ ในการบริหารงานจัดตามภาระหน้าที่ |
|
|
|